Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cách tăng cân nhanh với Tảo Mặt trời

Tìm được cách tăng cân nhanh hiệu quả thực sự là việc khó đối với người gầy. Nếu bạn thực sự rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy tham khảo những cách tăng cân dưới đây:

Tạo cảm giác thèm ăn:
Thật khó để tăng cân nếu cơ thể bạn không thèm ăn. Hãy tạo cho cơ thể cảm giác thèm ăn bằng cách:
- Bổ sung 1 đợt men vi sinh để tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột.
- Ăn những món ăn bổ dưỡng mà bạn thích nhất.
- Trang trí bàn ăn và sắp xếp món ăn đẹp mắt để kích thích thị giác và tạo cảm giác thèm ăn.
- Tránh xa các loại thức ăn nhanh, chế biến sẵn. Hãy tự mình vào bếp, sử dụng thêm một chút gia vị để tạo thêm màu sắc cũng như hương vị để món ăn trở lên mới lạ, hấp dẫn hơn.
- Bổ sung một lượng muối vừa đủ khi thêm vào thức ăn sẽ kích thích vị giác của bạn.
- Đừng ăn một mình, hãy thường xuyên thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè… để ăn được nhiều hơn

Cách tăng cân nhanh với Tảo Mặt trời - 1

Tập luyện thể dục thể thao:
Luyện tập thể dục thể thao điều độ, đúng cách sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Tuy nhiên người gầy thường có sức bền yếu hơn, nếu tập thể dục liên tục dễ bị mất sức và nhanh mệt. Vì vậy, người gầy muốn tăng cân hãy hít thở sâu và thực hiện bài tập vừa phải, nhẹ nhàng. Mỗi lần tập chỉ cần tập từ 30 đến 45 phút và một tuần tập 3 đến 4 buổi là hợp lý.
Cách tăng cân nhanh với Tảo Mặt trời - 2

Tạo những thói quen tốt:
- Ăn đúng giờ: không bỏ bữa đặc biệt không bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Một bữa ăn sáng thích hợp sẽ tạo điều kiện khởi động cho một ngày mới, giúp chúng ta lấy lại những năng lượng đã hao tốn và có đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới.
- Không thức quá khuya, luôn luôn duy trì giấc ngủ phù hợp từ 7 - 8h sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.
- Uống 1.5 – 2 lít nước một ngày, để tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể.

Tăng cường thực phẩm giàu dinh dưỡng và năng lượng
Một trong những cách tăng cân nhanh và không thể thiếu là việc tăng cường ăn các loại thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng trong các bữa ăn và giảm dần những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể (đồ ăn nhanh). Ngoài ra, nên ăn nhiều bữa trong ngày để dạ dày không bị “quá tải” do các bữa ăn chính quá nhiều chất. Trong bữa ăn hàng ngày, ngoài tinh bột, chất béo người gầy nên cân đối các chất, đặc biệt lưu ý là cần bổ sung cả đạm động vật và thực vật, các vitamin, chất xơ, các chất chống oxi hóa và các chất khoáng thiết yếu.

Đơn giản hơn bạn có thể sử dụng sản phẩm Tảo Mặt Trời Spirulina. Đây là một loại thức phẩm tự nhiên có chứa đồng thời các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ và một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll (diệp lục), …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét