Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng

Lo sợ thân hình quá khổ của mình sẽ làm cho bạn mất tự tin, bạn muốn giảm cân nhanh chóng và coi đó là mục tiêu cụ thể để đạt được. để hoàn thành mục tiêu đó bạn cần phải lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp. không thiếu những phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng được mọi người nhắc tới hoặc chia sẽ trên các trang mạng, từ các phương pháp giảm cân đơn giản bằng cách tập thể dục, sử dụng các loại trái cây, nước ép ... cho tới sử dụng các loại viên uống giảm cân , đặc biệt là các loại viên uống giảm cân nhanh , hoặc các loại thực phẩm chức năng giảm cân. những cũng ít ai biết tới một phương pháp đơn giản dễ áp dụng chỉ với những thức ăn thông dụng hàng ngày.


Rau xanh

Rau xanh thực phẩm không thể thiếu cho người muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn

Sữa chua
Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách đáng kể.
 
Gạo lứt
Gạo lứt là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường. Không chỉ vây, đây còn là thực phẩm lý tưởng cho những người muốn giảm cân.


Đậu đen 
 Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả. 


Nghệ
Không chỉ là một gia vị phổ biến đối với người Việt, nghệ còn có tác dụng giảm cân và chống bệnh béo phì, đặc biệt giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng. Loại củ này có chất chống oxy hóa hàm lượng cao, làm tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol trong máu đồng thời duy trì lượng cholesterol thích hợp trong cơ thể, làm tan mỡ bụng.

Ớt 
Ớt là một loại gia vị thường thấy trong các bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tác dụng giảm cân của loài quả này. Trong ớt chứa nhiều dưỡng chất, vitamin A, C, Kali có chức năng điều tiết sinh lý cơ thể, trợ giúp tiêu hóa và đốt cháy chất béo. Đặc biệt, trong ớt đỏ có chứa capsaicin – chất kiềm chế sự thèm ăn, cản trở lưu trữ chất béo và tăng cường giảm cân.
 Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét