Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Giảm cân hiệu quả bằng giá đỗ hay viên uống giảm cân - Lựa chọn của bạn?

Bất  kỳ sự phân vân hay lựa chọn nào cũng có lý do của nó, Sử dụng viên uống giảm cân hay sử dụng các thực phẩm hỗ trợ giảm cân tự nhiên xung quanh ta, bạn lựa chọn thể nào. hãy tạo cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả, phù hợp.
   Xem thêm : Sử dụng viên uống giảm cân như thế nào cho hiệu quả?
- Giá đỗ chứa lượng chất xơ cực lớn kèm theo nhóm vitamin C, E, B1, B6…. và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể, loại rau xanh này chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tiêu hao chất béo và năng lượng dư thừa giúp bạn lấy lại thân hình mềm mại và săn chắc.

- Với lượng vitamin C sẵn có trong thành phần chính của giá đỗ sẽ là chất kích thích cho da khỏe hơn dễ dàng chống lại sự lão hóa để da luôn đẹp và tràn đầy sức sống khi bạn bổ sung giá đỗ vào thực đơn giảm cân của mình.

Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng giá đỗ

Các chuyên gia khuyên rằng phương pháp giảm cân hiệu quả với giá đỗ đạt kết quả cao nhất khi bạn chăm chỉ ăn chúng hàng ngày theo thực đơn sau:

1/ Thực đơn bữa sáng:

Được đánh giá là bữa quan trọng nhất nên không được thờ ơ mà cần phải có một khẩu phần ăn đầy đủ năng lượng cần thiết. Một chiếc bánh mỳ trứng và ly nước ép giá đỗ là phù hợp nhất.


Ăn giá đỗ đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả


2. Thực đơn bữa trưa:

Một bát cơm nhỏ, một đĩa giá nộm cà rốt giá hẹ là được.

3/ Thực đơn bữa tối:

Một bát súp rau ưa thích cùng với một đĩa giá đỗ luộc, tráng miệng bằng ly nước ép cà chua là bữa tối giúp cơ thể được thanh lọc và dễ tiêu hóa.
Chúc bạn có cách giảm cân hiệu quả với bí quyết giảm béo nhanh với các món ăn từ giá đỗ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét