Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Toàn quốc: Mặt nạ trị nám đơn giản và dễ làm cho bạn gái

Nám da đang ngày là một nỗi lo lớn đối với chị em phụ nữ , làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da, chị em phụ nữ không còn tự tin với làn da của chính mình. Các loại trái cây tự nhiên, mật ong có rất nhiều công dụng đối với sắc đẹp của chị em, đặc biệt là làn da vì trong mật ong có chữa chất chống oxy giúp làm mờ các vết thâm nám. Vì vậy, mật ong là nguyên liệu tự nhiên được chị em ưa chuộng trong việc làm mờ nám da. Dưới đây chúng tôi xin bật mí những cách chữa trị nám da mặt bằng mật ong hiệu quả.

Cách chữa trị nám da mặt bằng mật ong

Mật ong + Bơ

Giàu chất chống ô xy hóa, không có cholesterol, hàm lượng protein và lutein cao, hàm lượng muối thấp, nhiều chất xơ, bơ không chỉ là 1 thứ quả bổ dưỡng mà còn có tác dụng bảo vệ da và điều trị nám hiệu quả.

Bật-mí-những-cách-chữa-trị-nám-da-mặt-bằng-mật-ong-hiệu-quả-1 (1).jpg

Chuẩn bị:
– 1 thìa cà phê mật ong
– 2 thìa cà phê bơ nghiền mịn

Cách làm: Trộn đều mật ong và bơ, đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cách làm này không những giúp làm mờ những vết nám mà còn làm mềm và sáng da.

Mật ong với tinh dầu hoa oải hương


Bật-mí-những-cách-chữa-trị-nám-da-mặt-bằng-mật-ong-hiệu-quả-2.jpg

Mật ong đã được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên để chữa lành các vết thương trên da nhanh chóng. Đồng thời mật ong giúp giữ ẩm rất tốt giúp da mềm mại hơn. Sử dụng mật ong kết hợp với tinh dầu hoa oải hương sẽ giúp da mịn màng hơn và kích thích tăng trưởng tế bào da, làm da sáng, giảm vết thâm nám.
Bạn chỉ cần cho một thìa mật ong và vài giọt tinh dầu oải hương trộn đều và thoa lên những vết nám và kết hợp massage trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt.

Mặt nạ trị nám bằng mật ong, chanh và đu đủ


Bật-mí-những-cách-chữa-trị-nám-da-mặt-bằng-mật-ong-hiệu-quả-3.jpg

Chuẩn bị:
-1 thìa cà phê mật ong
-1 nửa thìa cà phê nước cốt chanh
-1 miếng đu đủ chín.
Cách làm : Đu đủ bỏ hạt và vả cho vào máy xay nhuyễn. Lấy một cái bát xúc 5 thìa cà phê đu đủ vào, 1 thìa cà phê mật ong và nửa thìa nước cốt canh và trộn thật đều với nhau. Dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trị nám với tảo mặt trời spirulina

Tảo Mặt Trời spirulina là sản phẩm có chứa 100 % tảo Spirulina tự nhiên, nguyên chất. thành phần chứa hơn 100 vi chất cần thiết cho cơ thể, 9 axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp, các khoáng chất sắt, kẽm, canxi, các vitamin nhóm A, B, K,D…


Chuẩn bị:
-1 thìa bột tảo mặt trời
-2 thìa mật ong
-1 thìa giấm táo.

Cách làm : 

  • Trộn đều mật ong và tảo mặt trời, sau đó cho giấm táo trộn đến khi được 1 hỗn hợp hơi sền sệt.
  • Sau khi rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, bạn dùng lưng thìa phết đều hỗn hợp lên mặt 1 lớp dầy. Có thể thêm mặt nạ dưỡng da cho phần cổ nhưng phải bỏ giấm táo đi và thay bằng 1 thìa nước.
  • Để khoảng 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ se lại
  • Rửa sạch mặt bằng nước mát
  • Một tuần đắp mặt nạ tảo trị nám 3 lần, kết hợp với uống ngày 6 viên tảo mặt trời spirulina tự nhiên để cho hiệu quả trị nám cao nhất. Có thể uống từ 1-3 tháng, cho đến khi hết nám.
Chúc chị em nhanh chóng chọn cho mình được một loại mặt nạ trị nám hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét